föstudagur

jeiijjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj! gleðilegan dag allir saman! þetta er svo sannarlega dásamlegur dagur þó að himinn sé örlítið grár og ef hann skyldi gráta væri það af fögnuði fyrir mína hönd því getiði hvað???? jú allar sálir heimsins leggið við hlustir, ég og maðurinn sem ég elska erum sameinuð á ný. ó hve glatt er mitt hjarta. við ræddum í gærkveldi vel og lengi hvað betur mætti fara og ákváðum svo að fara bara hægt í sakirnar, ekki ana að neinu. og ég er himinlifandi. við erum byrjuð að deita aftur. ég er svo sæl að ég gæti sprungið. og á eftir fer ég með henni dóru minni að drekka cosmopolitan á metz eins og sönnum sex and the city aðdáendum sæmir. því það er jú ekki bara ég sem fagna því hún dóra var einmitt að klára vinnuna sína í dag. ég ætla að vera súper gella á metz og tala með breskum hreim. hafið það öll sömul jafn gott og ég. bless.

Engin ummæli: