mánudagur

föstudagur: rómantíkin sem ég og litli ætluðum að eiga fór út um þúfur þegar við vorum báðar svo þunnar eftir röskvuruglið á fimmtudag. leiðir lágu í sína heima. var bara ein heima eins og fífl, drakk bjór, borðaði rassasnakk og horfði á american ædol. hlakkaði bara í staðinn til laugardagsins því þá myndi vinnupartý vera haldið. af því að ég er hálfur þjóðverji eða kannski skilnaðarbarn vaknaði ég kl. hálf 9 á laugardagsmorgunn þegar planið hafði verið að sofa allavega til 11. en það gaf mér þó nokkuð drjúgan tíma til að þrífa og það var það sem ég gerði í morgunbirtunni með hárið allt út í loftið. klósettið er svo hreint og vel skrúbbað að ég myndi bjóða minni eigins móður að borða af því. litli kom fyrst til mín um kvöldið og núna er ég nokk sannfærð að það hati mig allir í vinnunni nema fjórir því það er jafn margir og komu til mín. ég fæ meira að segja niðurlægingarhroll að skrifa það. take it like a man hugsaði ég bara og grét. það er líka eitthvað við að drekka með yfirmanninum sínum. mér leið næstum eins og þegar ég er að horfa á sjónvarpið með mömmu og það kemur kynlífsatriði, samt ekki alveg svo slæmt. engu að síður hlaut allt að enda á því að við, ég og litli og H færum á sirkus sem við og gerðum. þar var allt við sama heygarðshornið, allir drunk og dansandi. ég hef um nokkurt skeið fylgst með einum manni á sirkus, ekki af því að ég hafi rómantískan áhuga á honum heldur af því að það bregst ekki, hvort sem ég er þar fös eða lau þá er hann alltaf í sleik við nýja og nýja stúlku úti á miðju dansgólfi um það leyti sem að staðurinn er að loka. og ég er að tala um SLEIK, munnvatn og froða útum allt. þetta ku þó ekki vera óeðlilegt hjá piltum né stúlkum. stóri maðurinn var líka þarna og strauk lokk frá enninu mínu sem mér fannst óskaplega rómantískt. annars löbbuðum við skytturnar 3, ég litli og þorri bara heim þegar búið var að loka. litli sofnaði strax þegar heim var komið og ég og þorri fórum á trúnó sem við munum samt tæplega eftir og sofnuðum svo bæði talandi í sófanum. óskaplega krúttilegt. sunnudagurinn var óskaplega skemmtilegur í þynnkunni. það er svo gott að vera umvafinn sætum vinum á þynnkudögum. hulli minn kom meira að segja, flýjandi þetta none stop fuck fest sem er alltaf heima hjá honum. það ku víst líka vera eðlilegt hjá piltum og stúlkum. hey! pásan búin. see ya!
love me

Engin ummæli: