miðvikudagur

útborgunardagur!!! jeiijjjj! tæplega helmingurinn fór samt í dráttarvexti, what ever that is... en ég sé fram á aðeins bjartari tíma auk þess sem foreldaeiningin er að fara til útlanda og það þýðir að litla kvikindið, ég, fæ sígarettukarton. sweeeeeet... svo er líka nýja kreditkortið á leiðinni í pósti. jibbííí!
vaknaði af ljúfum draumi í morgunsárið og það entist uns ég mætti til vinnu. þegar ég var um það bil að fara að klæða mig í inniskóna hljóp undan þeim könguló og ég æpti og veinaði. ég missti því miður sjónar á henni annars hefði helvítið verið kramið til dauða. mig er búið að klæja í allan líkamann síðan þá og ég er viss um að köngulóin sé búin að taka sér bólfestu í augntóftunum á mér og byrjuð að verpa og fjölga sér. ég hata þessi ansvítans dýr svo mikið, allar þessar lappir!!! og þetta var önnur sem ég sé á þessu ári og páskahretið ekki einu sinni gengið yfir. viðbjóður.
í gær fór ég á stefnumót með rafvirkjanum á rómantíska staðinn burger king. mikið er ég búin að hlakka til að koma þangað. i luuuv burger king og ég skammast mín ekki fyrir að segja það. eins og með að kúka þá borða sætar stelpur líka sveitta borgara. þetta var alveg eins og að vera í útlöndum. síðan var ég strokin hátt og lágt með rafvirkjahöndum sem eru bestu krumlurnar eftir að vera búin að ofbjóða meltingarfærunum. ég get ekki hætt að flissa...
bráðum páskar og þá verður sællegt að lifa. fimm daga páskafrí og out of town með öllu góða fólkinu. fyrir utan alheimsvandann, offjölgunina og ósonlagið er lífið afskaplega gott hjá mér í dag. see ya!
p.s. í gær komu rúmlega 70 manns hingað og ég er rosa forvitin. hver eruð þið og viljiði kynna ykkur...
gestabók

Engin ummæli: