þriðjudagur

góðan dag. svo ég haldi útúrsnúningum mínum á dagatalinu áfram þá er í raun eins og það sé fimmtudagur en ekki þriðjudagur í dag því næsta fimmtudag, sumardaginn 1. er frídagur nema að ég verð að vinna aukavakt svo að fimmtudagurinn verður eins og sunnudagur hjá mér því vaktin er þannig og svo verður föstudagurinn eins og mánudagur en líka eins og föstudagurinn sem hann er því að eftir það er helgi. this is a madhouse i tell you!
þegar ég og rafvirkinn vorum búin að haga okkur eins og unglingar í gærkveldi, skruppum við á kaffihús með afmælisgullinu og draumavörtunni. það var ágætt nema að rafvirkinn minn sem er ekki að deyja úr krabbameini heldur að fara til þýskalands í mánuð tilkynnti það. helvítis þýskaland... gæti það verið tilviljun að hitler heitinn átti einmitt afmæli 20. apríl sem er í dag, eða þá að ég er 1/4 þýskari... en nú þegar ég er orðin stálpuð harka ég af mér.
næstu helgi verður skemmtilega afmælið sem gulli, berglind, svavar pétur, þórunn og pétur ætla að halda. úti á landi fyrir okkur sem búum á hundraðogeinum. mér ætlar ekki að takast að vera í neinu bindindi. ég elska að vera full. mmmmmm.... full.......
ég hef áhyggjur af því að ég sé að fá streptókokkasýkingu en það sem gleður mig er þegar ég skola hárnæringuna úr hárinu og hárið er næstum eins og smjör viðkomu undir bununni. og það er einmitt baðdagur í dag. ætla að pissa núna. see ya!
gestabók

Engin ummæli: