laugardagur

ola!
það er laugardagur og ég er að vinna fyrir svanfríði því ég á það til að vera góð kona. það er yndislegt veður úti eins og kynæsandi veðurskatlan mín segir ykkur og ég vildi að ég sæti á bar að sötra öl. öl eftir kl. 16. ég er meira að segja með pakkað plan eftir vinnu þrátt fyrir að vera dulítið þunn eftir gærkveldið. ég þarf að hlaupa upp í apótek að kaupa sokkabuxur. sokkabuxur mikilvægar. svo skrepp ég á ljósmyndasýningu hjá henni lenu kunningjakonu minni. heim í sturtu. einhvern tímann þegar nær dregur kvöldi fer ég í partý með vinnustúlkunum og fyrrverandi yfirmanninum mínum. þetta er semsagt kveðjuhóf eða keðjuhóf eins og ég myndi kalla það. þar ætla ég að drekka ósköpin öll því ég kann ekki að skemmta mér edrú. kannski fer ég að grenja og ríf mig úr að ofan og öskra. kannski hlæ ég ofboðslega mikið og dansa uppi á borðum. ég vona í það minnsta að kjörþögnin verði í dvala.
see ya!
gestabók

Engin ummæli: