sunnudagur

ola!
sunnudagur og já ég er að vinna, 7. daginn í röð sem er alls ekki svo slæmt nema hvað að það eru 5 dagar í viðbót áður en ég fæ frí. fokk it! moní in ðe pokket...
ég lét þó að sjálfsögðu enga vinnu hindra mig í skemmtun þessa helgina, annars væri ég ekki tinna. ég fór í kveðjupartý til fyrrverandi yfirmannsins mín í gær og drakk tekíla í spræt og varð með eindæmum typsí sem framan af var hina besta skemmtun. það var að minnsta kosti hlegið. en seinna meir til að sýna lit sem kærasta og af dálítilli forvitni tókum við litli leigubíl á fund hins alræmda og margumrædda kröjers hans friðriks míns. og ég skal segja ykkur það. á dauða mínum átti ég von en aldrei þessu og ég held að litli sé sammála mér þar. ég vil helst ekki segja neitt meir að ótta við að það verði misskilið sem illt umtal en þetta var allt saman afskaplega magnað. ég held ég hafi ferðast í aðra vídd eða einhvern andskota og ég ELSKA kröjerinn þó hann hyggi á að stela manninum mínum til útlanda.
see ya!!
gestabók

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hello vеry nice blog!! Guу .. Excellent .
. Wonderful .. I will bookmark your blog anԁ take the fеeds also?
I am satisfieԁ to find a lot of hеlpful info right hеre ωithin the ѕubmit,
we'd like develop extra techniques on this regard, thanks for sharing. . . . . .

Here is my web site :: loans for bad credit