miðvikudagur

ola!
fór á peaches í gær og það var klikkað! ég og bryncí, rokkararnir sem við erum ruddumst fremst og svitnuðum og káfuðum á peaches. eftir tónleikana kynnti svo xx mig sem the coolest chick in town fyrir peaches en ég var tú drunk til að segja neitt sniðugt. kom ekki einu sinni neinu krúttlegu upp úr mér. yeah! i rock! fram að því og eftir það voru og eru ástarmálin að plaga mig og ég er öðruvísi í dag en ég var í gær. ég vildi að það væri jafn auðvelt að fylgja hjartanu og af er látið í myndunum. gott ég er að fara í sveitina. þá gefst góður tími til að hugsa málin. the mad girl you love is leaving town. og þess vegna bið ég ykkur bara vel að lifa og hafið það gott. ég held ég muni ekki hafa nein afnot af tölvum í sveitinni svo see ya! eftir 6-7 daga.
gestabók

Engin ummæli: