mánudagur

ég á afmæli eftir 64 daga og mér finnst dónalegt þegar að fólk sem maður gaf jólagjöf þakkar ekki fyrir sig. sérstaklega þegar það býr í útlöndum og maður fékk ekki jólagjöf á móti... fucker! (það er nýja orðið mitt, fucker!!!!)

gestabók

3 ummæli:

Fjalsi sagði...

Ertu að tala um mig, Tinna mín? Ef svo er máttu alveg segja það skýrum orðum án þess að tala undir rós. Þá fyrst getum við talað saman.
h

Nafnlaus sagði...

ó, þannig að manni er semsagt refsað fyrir að eiga ekki pening til að fljúga til amsterdam? ha??? annars langaði mig ekkert í jólagjöf frá þér, það er ekki spurning um það. mér þykir blessunarlega sælla að gefa en þiggja en takk would have been nice áður en ég þurfti að biðja um það. og eigðu svo bara gleðileg jól!

Fjalsi sagði...

ekki verid ad refsa neinum - láttu ekki eins og bjáni - elska thig samt -