mánudagur

hæj!
nú er kvöld og ég er heima hjá bibberti. brátt mun þetta verða mitt heimili líka. jibbíííí! ég hlakka svo til. þá mun ég á hverjum degi geta lallað laugaveginn heim úr vinnu og svo skóla með haustinu. ég elska laugaveginn minn. en í þessum skrifuðu orðum er ég að dunda mér við að búa til væmna mix - diska fyrir hann gulla minn, gulli er besti minn... ætli hann sé í kertabaði þessa stundina? og ísold litlu líka. það er aldrei of snemmt að búa til mix - diska handa fólki. ég hafði þó hugsað mér að fara heim og horfa á survivor sem er að byrja í kvöld og klappa henni elsku páku minni. litla krílið, ég er að hugsa um að fá handa henni félaga. já..........
nýju gleraugun, sem verða til á morgun eru guðdómleg. ég fann þau á internetinu, www.girlprops.com. var ég búin að segja frá því? þau eru svört, svona 50´s kisugleraugu með semelíusteinum. ég hlakka bara mest til að sjá skýrt. ætli börnin okkar
bibberts muni ekki líka þurfa gleraugu...
tell me why i don´t like mondays...

gestabók

Engin ummæli: