sunnudagur

jæja tinna, hvernig fannst þér constantine?
mér fannst hún frábær og ég hélt augunum opnum allan tímann. mikið afrek fyrir mig. ég hef hug á að eignast hana þegar hún kemur út á dvd. svo góð fannst mér hún. ég nenni ekki að fara út í einhverja heimspekilega réttlætingu á þessari mynd eða af hverju mér finnst hún góð. mér bara finnst það! því ef ég tryði á eitthvað væri það eins og heimurinn er settur upp í constantine. fyrir utan sjáanlega djöflana. bara eins og í lord of the rings. svona held ég að þetta sé og hafi í raun og veru verið. og talandi um að trúa þá las ég ákaflega góða færslu hjá henni betu minni hérna í morgunsárið yfir rjúkandi morgunkaffinu og morgunrettunni. ég er að fara að vinna á eftir og þá ætla ég að brjóta heilann um trúmál og svo kannski skrifa þær niðurstöður í kvöld sem ég kemst að í dag. ef einhverjar þær verða. ég hef aldrei skilið trú. núna er það það eina sem ég veit. ég reyndi margoft að pína mig til að trúa á guð sem barn en komst mjög snemma að því að það hafði ekkert upp á sig. ég bað meira að segja við rúmgaflinn eins og einlægt barn guðs. en það bara er enginn guð. það er ekkert. það er enginn sem lætur sér annt um okkar velferð. við erum í skítnum sem við skitum sjálf og sama hvað við fáum mörg brunasár á hnén af teppunum sem við krjúpum á þegar við öskrum á guð að biðja hann um að sýna okkur réttu leiðina eða hjálpa okkur. hann er ekki að hlusta af því að hann er ekki til.
blex.

gestabók & afmælisóskalisti:
1. bleikur mini i - pod
2. flugmiði til kaupmannahafnar
3. brjóstahaldarar
4. heimsfriður
5. emily strange veski

Engin ummæli: