sunnudagur

ég og bibbert vorum að leika okkur og ég tók eitt próf eins og það sem hann lét nemendur sína taka í tónlistarsögu. ég gerðist sniðug eins og mér einni er lagið og þóttist vera nemandi sem væri skotin í honum og lét símanúmerið mitt og ástarjátningu fylgja með þegar ég skilaði prófinu inn til einkunnargjafar. þetta er það sem hann skrifaði til baka til mín og mér finnst það fyndið:
tinna mín, ég er kennarinn þinn. það sem þú ert að upplifa heitir tilfinningarugl en er eðlilegt. ég er í föstu sambandi við konu sem ég elska mjög mikið. þú verður að skilja það að draumar þínir geta aldrei orðið að veruleika. talaðu við námsráðgjafa eða skólahjúkkuna, þau ættu að geta hjálpað þér í gegnum þetta.
hahahaha! er hann ekki fyndinn hann bibbert minn? enginn gæti hafnað manni á fallegri og klisjulegri hátt.

Engin ummæli: