sunnudagur

ég steig í ælu á leiðinni heim. það er líklega af því að ég er vond manneskja...

8 ummæli:

Ágúst Borgþór sagði...

Ég held einmitt að bara gott fólk verði fyrir svona slysum. Líka að stíga á bananahýði og detta. Hinir vondu eru of varir um mig. Bíómyndirnar reyna að láta okkur trúa því að ljótu kallarnir lendi í klaufalegum slysum (t.d. í lokin þegar verið er að lumbra á þeim) en því miður held ég að það sé ekki satt.

Tinna Kirsuber sagði...

ahhh... hvar væri ég án þeirra eldri og vitrari? ég bara mig spyr gústi boggi minn. ég ætla að byrja að kinka til þín kollinum þegar þú valsar um búðina mína. kveðja, tinnbert ævarsson.

Ágúst Borgþór sagði...

Ertu þessi með bleika litaða hárið í Eymundsson (eða er það koparrautt)?

Tinna Kirsuber sagði...

já!
að sjálfsögðu er það ég! og það er BLEIKT!
tinnbert.

Ágúst Borgþór sagði...

Hvaða fýlusvipur er þetta alltaf á þér?

Nafnlaus sagði...

oj, er einhver með koparraut hár???
Bi.

Tinna Kirsuber sagði...

ég er alltaf að hugsa svo mikið, þá fæ ég fýlusvip. hvaða andskotans er þetta? en ég skal reyna að brosa meira... tinnbert.

Tinna Kirsuber sagði...

og by the way... segir hver???? tinnbert.