föstudagur

ég mæli með því að allir fari á tónleika í kvöld á grand rokk klukkan miðnætti. hljómsveitin shadow parade sem kærastinn minn er í spilar þá og það er aveg hreint afbragðs band.
nýja emily strange bókin er komin í hús og ég fór í klippingu í dag í fyrsta sinn í rúmlega tvö ár. góðu fréttirnar eru þær að ég fór ekki grenjandi út af klippistofunni en þó 3000 krónum fátækari. það þykir víst "billegt" í klippi-geiranum.

6 ummæli:

Tinna Kirsuber sagði...

Heyrðu vinan! Vinir mínir eru sko að borga 5000 kallinn fyrir klippingar svo ég prísa mig sæla.

gulli sagði...

ég borga aldrei fyrir klippingu.
ALDREI!
hvernig fær maður svona mynd af sér þegar maður kommentar?

Tinna Kirsuber sagði...

Kreistir hana út úr rassgatinu á sér!

Nafnlaus sagði...

Túsjei! Sjáumst í kvöld.

Ösp sagði...

U erðetta eitthvað öðruvísi fyrir norðan, því júhún ég borgaði níuþúsuneitthundraðogfimmtíukrónurfyrir klipperí á minn haus.! Ég grét þann dag"

Tinna Kirsuber sagði...

Vá! Ég segi nú bara eins og Hjördís... JÆKS!!!!!