miðvikudagur


45 dagar til jóla og eftir sólarhring verð ég í amsterdamborg.
jæja kæru lesendur, þá er þetta alveg að bresta á. hvað ætli ég sé búin að bíða lengi? mánuð? ég svaf óvenju lengi í morgun, aldrei þessu vant sem er ágætt þar sem að mér skilst að stefna kvöldsins og næturinnar sé að fara EKKI að sofa þar sem að við þyrftum hvort eð er að vakna um fimm í fyrramálið eða eitthvað álíka fasistalegt. og þar sem að ég er sérlega andvíg allri eiturlyfjaneyslu með það fyrir markmiði að halda sér lengur vakandi er gott að notast við náttúrulegu aðferðina og sofa sem mest svo að líkurnar á að ég sofni fyrir miðnætti séu hverfandi. og hananú!
ég veit ekki hvað það er með mig en alltaf þegar ég er á leiðinni til útlanda finnst mér sérlega mikilvægt að mæta þangað hrein og strokin. þess vegna var sturtan í morgun framkvæmd af einstakri alúð... þetta er bara svona eins og að fara í leikhús.
en þá ætla ég að kveðja ykkur kæru lesendur, hafið það gott og farið vel með ykkur í fjarveru minni elsku hjartans pysjurnar mínar og ég "sé" ykkur aftur 15. nóvember.
p.s. má taka með sér hársprey-brúsa í flugvélar? springur nokkuð flugvélin?

Leaving, On A Jet Plane

All my bags are packed, I'm ready to go, I'm standing here outside your door,
I hate to wake you up to say good-bye.
But the dawn is breaking, it's early morn, the taxi's waiting He's blowing his horn.
Already I'm so lonesome I could die.
So kiss me and smile for me, tell me that you'll wait for me, hold me like you'll never let me go.
'Cause I'm leaving on a jet plane, don't know when I'll be back again. Oh, babe, I hate to go.

There's so many times I've let you down, so many times I've played around,
I tell you now they don't mean a thing.
Every place I go I'll think of you, every song I sing I'll sing for you,
when I come back, I'll bring your wedding ring.
So kiss me and smile for me, tell me that you'll wait for me, hold me like you'll never let me go.
'Cause I'm leaving on a jet plane, don't know when I'll be back again. Oh, babe, I hate to go.

Now the time has come to leave you, one more time let me kiss you,
then close your eyes, I'll be on my way.
Dream about the days to come when I won't have to leave alone,
about the times I won't have to say:
kiss me and smile for me, tell me that you'll wait for me, hold me like you'll never let me go.
'Cause I'm leaving on a jet plane, don't know when I'll be back again. Oh, babe, I hate to go.
I'm leaving on a jet plane, don't know when I'll be back again. Oh, babe, I hate to go.

Engin ummæli: