mánudagur

þjáðist af tunglsýki alla helgina en hún virðist þó vera á undanhaldi í dag sem betur fer. það er frí í skólanum í dag... minnir mig bara á þegar það var frí í skólanum þegar ég var lítil, þá hét það starfsdagur kennara. ætli þetta sé ekki svoleiðis? sem þýðir að deginum í dag verður eytt með öllu í lærDÓM, skemmtilegan lærdóm um kvikmyndasöguna og listina og sögu rómönsku ameríku... hmmm, já já. annars leit út fyrir að ég væri að fá lurðu í mig í gær en ekki í dag sem er gott því það er alls ekki svo langt síðan að ég var veik seinast... var að vinna í gær og var búin að búa mig undir skammaryrði frá visðkiptavinum yfir því að við skyldum enn vera að selja (upp) DV. en enginn sagði neitt sem annars er ágætt, ekki ræð ég þessu. egill helgason var sá eini sem hafði orð á skeinipappírnum en það var allt með góðlátlegu gríni og grætti mig ekki.

hún dimmalimm mín á tvo kærasta, jafnvel þrjá, ekki enn komið á hreint... og þessir "piltar" gera sig hér heimkomna á bergstaðastrætinu í næturmyrkrinu til að hafa það huggulegt þegar við hjónin lúrum á okkar græna... ekki hressandi. það má líkja því við að þurfa að lifa í stöðugum ótta við að vakna upp um miðjar nætur með nakinn karlmann standandi við rúmið sitt... og þá ekki þann sem að maður bauð þangað.

Engin ummæli: