miðvikudagur


jesss!!! ég trúi þessu ekki, ég trúi þessu ekki!!! ég er búin með eina af stóru ritgerðunum og nú á ég bara eina eftir... ég trúi þessu ekki... ég er í gleðivímu! ég trúi ekki að mér hafi tekist að gubba þessu loksins útúr mér. eftir tár, svita og tár... jeiiiiiiiiiijjjjjjjjjjjjjjjjjj!!! gaman gaman! ég er auk þess orðin sérfróð um kommúnisma og mccarthyisma fyrir þá sem vantar upplýsingar um þau fyrirbæri... svona eru kvikmyndirnar, allt í þeim! vá hvað ég er glöð... ég sá virkilega ekki fram á að mér myndi takast þetta. svona hef ég nú skammarlega litla trú á sjálfri mér. en þetta hafðist og ég er að kafna af ánægju. auk þess er ritgerðin sem eftir er mun auðveldari svo þetta er alveg frábært. ég get bara ekki hætt að skrifa hvað ég er glöð. þetta er magnað! lengi lifi tinnbert, húrra húrra húrrrrrraaaaaaaa!!!

Engin ummæli: