fimmtudagur

þeir sem aðhyllast sjálfstæðismenn í mosfellsbæ og þá einnig bæjarstjóra þeirra, ragnheiði ríkharðsdóttur ættu að vita eitt... þessi annars ágæta kona var nefnilega eitt sinn skólastjórinn minn þegar ég bjó í helvítis arfabænum kenndan við mosfell og það óð nú stundum doldið á henni svo ég segi ekki meira. en þegar maður er óharðnaður únglíngur deilir maður ekki við dómarann eins og allir vita og hvað þá skólastjóra með vott af skepgerðarbrestum... en ragnheiður hélt því nefnilega mjög staðfastlega fram eitt sinn að sól og tungl gætu aldrei verið uppi á sama tíma... eins og hvert sjáandi mannsbarn veit eða bara fólk með eitthvað vit í kollinum þá er þetta ekki rétt hjá konunni. og nú er hún bæjarstjóri... ég held ég þurfi sem minnstar áhyggjur að hafa af minni framtíð.

og ég veðja milljón að unnur birna var bara peð-ölvuð þegar hún "hrasaði" á kjötkeppninni.

2 ummæli:

Ösp sagði...

haha já allavega miðað við ræðuna sem hún hélt, þá hlýtur hún að hafa verðið full!! :)

Nafnlaus sagði...

I really enjoyed looking at your site, I found it very helpful indeed, keep up the good work.
»