fimmtudagur


* dimmalimm tinnudóttir *
* f. 22. des. 2004 - d. 6. sept. 2006 *
hvíldu í friði elsku engill... þú gladdir mig alltaf með purrinu þínu og sérvisku og fyrir að líkjast mér á undarlegan hátt. ég elska þig svo mikið elsku hjartagull, þú verður alltaf í hjartanu mínu. ég hitti þig síðar...

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ha?hvað gerðist?catmaster

Tinna Kirsuber sagði...

bíll.

Ágúst Borgþór sagði...

Samúðarkveðjur, í einlægni. Það er svo stutt síðan ég sá hana.

HTB sagði...

Mig langar að færa þér mínar samúðarkveðjur. Af þínum skrifum að dæma veit ég að söknuðurinn og sársaukinn hlýtur að vera mikill.

Dilja sagði...

ó ó ó, samhryggist ykkur foreldrunum. Ég er amma einnar sem líkist Dimmalimm heitnu mikið, en það er hún Daníela sem catmaster á núna.

ótrúlega sæt mynd af Dimmalimm.
Enn og aftur samhryggist af ÖLLu hjarta:)

Nafnlaus sagði...

NEI!! þennan sársauka þekki ég vel! úff!

djúpar samúðarkveðjur í kotið til ykkar hjúanna!

tobba sagði...

Elsku Tinna mín.
Ég samhryggist.

dora wonder sagði...

sendi líka mínar innilegustu samúðarkveðjur til ykkar arnar. maður getur víst ógurlega lítið gáfulegt sagt en hugsar bara fallega til ykkar :-*

Ljúfa sagði...

Samúðarkveðjur.

Ösp sagði...

ó! elsku tinnan mín!! innilegar samúðarkveðjur ljúfust!!!!

Móa sagði...

Elsku tinna mín voðalega finn ég til með þér. Móa