mánudagur

um helgina finnst mér ég hafa etið mjög ótæpilega af súkkulaði. þ.a.l. finnst mér rassinn á mér vera örlítið bólgnari en hann var á föstudaginn. hún ætlar seint að eldast af manni þessi fitubollukomplexa-árátta sem eltir mig á röndum ef ég fæ mér sætindi, þetta er eitthvað sem þarf að bæta að mínu mati. mér leiðist að hugurinn sé stöðugt að leita í það að maður hafi ranghugmyndir um sjálfan sig, hann virðist vera háður því. og ég skil þetta ekki því í raun er ég nokk ánægð með líkamann minn, hann hefur a.m.k. hold á réttum stöðum og rassinn minn er mjög mikils metinn af manninum mínum sem tekur vart lúkurnar af honum nema þá til að færa þær yfir á brjóstin. og það er í raun það eina sem ég væri til í að minnka, brjóstin. 34 double d er mun meira en ég bað um og ef það verður einhvern tímann haldin brjóstasöfnun í þágu flatbrjósta kvenna skal ég með glöðu geði láta einsog eitt af mínum tveimur í þá söfnun.

þessi vika verður ekki erfið, þrír vinnudagar og svo páskafrí. og pabbi þór gaf okkur nóa-páskaegg no. 5... ég sé fram á fleiri daga í náinni framtíð í súkkulaðisamviskubiti.

Engin ummæli: