föstudagur

hæ!
toblerone er hinn besti hádegismatur ef ekki á maður pening. yfirboðari minn var að koma frá útlöndum og þá er regla að koma með fríhafnarsælgæti handa vinnumaurunum. nammi namm. ég er samt orðin einhvern veginn dáldið æst af þessu súkkulaði, já!
í gær kíkti ég á barinn með mó(ð)u(r) og fleiri stúlkum. ég fékk mér einn á barnum og reykti talsvert með. það var indælt nema að ég varð tipsy. auðvitað. og svo barst talið að hegðun eiginmanna í verslunarleiðöngrum. það ku vera eðlilegt lögmál að mönnum leiðist óskaplega mikið þegar konur þeirra fara að versla, t.d. föt. ég er á móti þessu. ég er á móti því að fólk geti ekki farið saman að versla. aftur á móti gerði ég svo grein fyrir því einhverntímann í nótt, þó með seimingi, að þetta væri líklega rétt. það sem mér finnst bara svo leitt, hvað sem öllum staðreyndum líður, er að það sé alltaf að búa til þetta bil á milli karla og kvenna. eins og ég hef áður minnst á. "okkur stelpunum finnst bara svo gaman að skoða föt, og á meðan geta strákarnir farið og skoðað græjur..." jukk jukk jukkedí jukk!!!! konur vita ekkert um rafmagnstæki og karlar láta konurnar sínar kaupa fötin á sig. ojjbarasta! æjj æjj. mig vantar að þekkja fleiri sem hafa sömu skoðanir og ég. ég virðist alltaf vera á skjön við alla. ég hélt m.a.s. að þessar stelpur sem ég var að tala við um þetta í gær væru á sama máli og ég. svo að ég var fyrir talsverðu áfalli þegar ég komst að öðru. gott að það er föstudagur.
egill helgason virðist ekki hafa talið mig alvitskerta eins og ég hélt þegar ég ræddi um limlestingar á valdísi gunnarsdóttur fyrir að troða þessum ansans valentínusardegi upp á okkur við hann þarna um daginn. því hann nefndi þetta víst á heimasíðunni sinni. blessunarlega var ég ekki nefnd á nafn en hann minntist á þetta eins og að hann væri sammála mér. og það fyndna er að þeir sem þekkja mig hérna í vinnunni vissu strax að þetta hefði verið ég. hahahahahaha... orðljóta helíum krílið.
blex!

gestabók

Engin ummæli: