föstudagur

...og fólk er virkilega að láta það koma sér á óvart að karlmenn eru ENN með mun hærri laun en konur... hálfvitar! ég er viss um að gísli hafsteinn hafi verið með "bóner" þegar það voru teknar myndir af honum í konu-klæðnaði í þessari vr herferð gegn launamismunun kynjanna.
um það leyti í dag sem ég var við það að missa athyglina yfir lærdómnum hváðu við þvílíkar drunur hérna úti að ég hélt bara að endalokin væru komin. það hríslaðist um mig örlítill ótti og ég hugsaði að mig langaði ekki til að deyja á föstudegi af því að ég fæddist á föstudegi... smá fjölbreytni bara... og þangað til að ég heyrði fréttirnar núna klukkan sex var ég viss um að þetta hefði verið maðurinn sem er að "spreyja" vinnustaðinn hans ágústs að utan að fara offörum á "sprey" græjunum. en það var víst ekki, mér skilst að þetta hafi verið einhverjar skoskar þotur. algjör óþarfi samt að vera að hræða úr manni líftóruna svona rétt fyrir helgi.
ég gekk fram hjá hótel holti áðan í þungum þönkum og uppskar blístur frá þýskum ferðamönnum. ég skákaði og mátaði þá þegar ég snéri mér við og sendi þeim tóninn... á þýsku! loksins kom það sér vel að vera hálfur þjóðverji á öðrum vígstöðvum en í skipulagi og almennum "anal-isma".

2 ummæli:

Ágúst Borgþór sagði...

Spray-kallarnir tóku fyrir eyrun þegar vélarnar flugu rétt yfir þakinu á stofunni. Segðu vinum þínum að kommenta meira hérna svo ég virki ekki stalker-legur. Og fyrirgefðu pólitíska þrasið í mér á minni síðu, ég vil ekki rífast um svoleiðis við þig (eða yfirleitt neitt).

Tinna Kirsuber sagði...

ertu tipsí? mér finnst fínt að þú kommentir hjá mér, enginn heldur þig "stalker". og þegar ég segi e-ð anti-hægri sinnað hjá þér er ég oftast bara að stríða þér...